Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Triệu Chứng Giai Đoạn Đầu Của Bệnh Gout Là Gì?


benhgoutGout không còn là một bệnh xa lạ đối với người dân nữa, gout là một loại bệnh cũng khá là nguy hiểm, đối với bệnh gout, hiểu và phát hiện các triệu chứng và điều trị kịp thời có thể giảm đi mối nguy hại mà bệnh gout mang đến.

 Giai Đoạn Đầu Của Bệnh Gout Gồm Những Triệu Chứng Gì?
       - Giai đoạn đầu của bệnh thường liên quan đến một ổ khớp, thường chỉ duy trì trong vài ngày, nhưng về sau có thể có xâm nhập tới nhiều ổ khớp còn lại. nếu còn chưa điều trị có thể điều trị liên tục trong vài tuần.
       - kết thúc các biểu hiện của bệnh và phục hồi chức năng khớp, không có sự khác biệt quá lớn trong giai đoạn liên tục, tiếp đó diễn tiến của bệnh càng ngày càng ngắn, nếu không đề phòng bệnh tốt mỗi năm có thể phát bệnh tới vài lần, xuất hiện các tình trạng khớp chậm, còn gây ra biến dạng khớp vĩnh viễn, các khớp tay khớp chân thường giới hạn trong vận động. không có triệu chứng của nồng độ acid cao trong máu có thể tăng cao theo thời gian, có sự khác biệt trong giới tính.
      - Trong thời gian này phải theo dõi tính acid uric trong máu có duy trì hay biến động tăng cao, từ acid uric trong nước tiểu và máu phát hiện thời gian bệnh của gout từ vài năm tới vài chục năm, chỉ có trong thời gian phát bệnh mới gọi là gout. Các giai đoạn liên tục chỉ kéo dài vài ngày đến vài tuần sẽ tự thuyên giảm các triệu chứng bệnh, không để lại di chứng mà bệnh tự khỏi hoàn toàn, sau đó xuất hiện giai đoạn không thể xác định bằng thời gian, còn gọi là giai đoạn cấp liên tục.
benhgout

 Cách Phòng Ngừa Và Điều Trị Bệnh Gout
    - Bệnh gout cũng là kiểm soát lượng purin đưa vào trong cơ thể, như hạn chế các thức ăn như gan động vật ăn càng ít càng tốt, ăn nhiều rau, uống nhiều sữa và các sản phẩm đậu nành.

1 nhận xét: